Tin tức

Xu hướng phong cách phòng khách tối giản mới

     Một phòng khách mang phong cách tối giản là một căn phòng đạt được nhiều yếu tố về chất lượng và vẻ đẹp, lúc này mọi yếu tố như trần nhà, tường nhà, rèm cửa, nội thất,…đều được tối giản nhất nhưng lại kết hợp hài hòa tôn nên vẻ đẹp của nhau và giúp căn phòng đẹp hơn. Vậy đi cùng sự phát triển của xã hội thì phong cách hiện đại và đơn giản được áp dụng cả về phong cách sống cũng như cách trang trí nhà cửa. Sau đây, chúng tôi xin viết bài dưới đây để bạn tìm hiểu qua để chú ý khi thiết kế phòng khách tiết kiệm mà vẫn có được mẫu đẹp nhất.

  Khái niệm tối giản ở đây không phải là cắt bỏ không sử dụng mà ta thiết kế sao cho các chi tiết đơn giản nhất có thể, không thêm họa tiết rườm rà, không trang trí thêm đồ nội thất không cần thiết khi phòng khách không phù hợp. Tránh sử dụng các màu sắc quá nổi bật và không nên sử dụng quá nhiều màu trong một không gian, ta trang trí những đồ vừa cần thiết lại làm đẹp cho căn phòng như trần thạch cao, bộ ghế sofa, rèm cửa,….

1, Trần thạch cao phòng khách, sàn gỗ, vách thạch cao

   Trước hết, căn phòng hiện đại không thể bỏ qua trần thạch cao với việc giúp trần bê tông phòng khách phẳng hơn và nhất những dầm bê tông biến mất thay vào đó mặt trần thạch cao được thiết kế rất thẩm mỹ làm nổi bật không gian phòng khách. Nhất với trần thạch cao thì việc kết hợp với đồ nội thất dễ dàng hơn nhiều, không còn lí do là chọn đồ nội thất để không gian phòng rộng rãi hơn, với trần thạch cao thì hạ xuống bao nhiêu tùy theo lựa chọn để hài hòa bề rộng và chiều cao căn phòng. Chú ý ở đây là mẫu trần thạch cao giật cấp giúp đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc với trần giật cấp bạn có thể thoải mái thiết kế những mẫu trần khác nhau sao cho phù hợp nhất tới phong thủy ngôi nhà.

phòng khách tối giản

Mẫu trần thạch cao đơn giản làm tôn nên vẻ đẹp căn phòng

   Việc sử dụng sàn gỗ thì tùy theo sở thích của mỗi người, nhiều người cho rằng sử dụng sàn gỗ chỉ một thời gian là mối mọt nhưng hiện nay thì sử dụng sàn gỗ phù hợp với điều kiện Việt Nam khi thi công chỉ cần chú ý tới việc chống ẩm thì độ bền tăng cao và bạn không còn lo hiện tượng ẩm ướt trên sàn vào mùa gió nồm, Còn phương án bạn có thể dùng thảm cho ngôi nhà nhưng nhiều loại thảm không phù hợp sinh hoạt gia đình.

phòng khách tối giản

Sàn nhà được chú ý thiết kế là ta có vẻ đẹp như mong muốn

    Đối với các bức tường, bạn sẽ lựa chọn màu phù hợp, thường là màu trắng hoặc hồng nhẹ được sử dụng nhiều, những màu nhẹ nhàng tuyệt đối thì  không bắt buộc với mỗi người thì có thể chọn màu sắc phá cách hơn. Trong các thí nghiệm tạo phòng khách hiện đại mà tối giản thì  vật liệu rất thích hợp cho các bức tường đó là vách thạch cao  hoặc sử dụng  hình nền sơn. Ý tưởng tuyệt vời cho trang trí tường cũng là màu sơn theo sở thích và phong thủy của bạn.

phòng khách tối giản

Vách tường được chọn là trần thạch cao hoặc sơn màu theo khu vực

    Vách tường có thể được phủ bằng lớp vải hoặc gỗ laminate màu xám hoặc tông màu nâu. Nếu bạn muốn sử dụng để thiết kế thảm, thảm là cần thiết để lựa chọn sản phẩm đơn sắc với một cái nhìn đặc biệt sang trọng .

phòng khách tối giản

Vách tường và thảm nhà kết hợp đẹp mắt

2, Bàn ghế, tủ TV

    Nguyên tắc cơ bản – chọn đồ đơn giản và màu sắc phù hợp. Cổ điển – là một ghế sofa, bàn tiếp khách và tủ TV, cũng như – một vài kệ trên tường. Nếu bạn muốn đơn giản thì màu bộ ghế và tủ tương đồng và nhẹ nhàng như trắng hoặc đen.

   Bàn có thể được làm bằng gỗ hoặc kính, điều chính – để làm cho nó phù hợp với những thiết kế với phần còn lại của căn phòng.  tối giản màu đen và trắng có người trung thành những người tiếp tục tạo nội thất đơn sắc với  màu sắc nổi bật. Hôm nay, tuy nhiên thịnh hành tối giản xu hướng chính của nó – việc tạo ra một hoặc hai điểm nhấn sáng của không gian tắt tiếng chuông.

   Ví dụ, ghế sofa màu xám và những bức tường màu trắng đặt bàn màu đỏ. Một tùy chọn khác – một (màu xanh lá cây, màu cam) sofa sáng, bổ sung bởi các nội thất nhỏ hơn của cùng một màu sắc (hình ảnh, bình hoa), nằm trong một phần khác của căn phòng.

phong khách tối giản

3, Cửa đi và cửa sổ nhôm kính

      Với cửa đi thì thường sử dụng bằng gỗ nhưng căn phòng của bạn đơn giản và hiện đại hơn khi sử dụng của đi nhôm kính với độ bền cao sử dụng cường độ lớn thì bạn yên tâm sử dụng, cửa đi nhôm kính cũng phù hợp với đồ nội thất hiện đại. Quan trọng nhất là cửa sổ nhôm kính  vấn đề lấy ánh sáng vô cùng quan trọng để không gian luôn sáng và tiết kiệm điện rất tốt.

phòng khách tối giản

Mẫu trần thạch cao đơn giản làm tôn nên vẻ đẹp căn phòng

phòng khách tối giản

Vách tường và thảm nhà kết hợp đẹp mắt

phong-khach-dep-2 phong-khach-dep-8 phong-khach-dep-7 phong-khach-dep-6